“MUỐN ĐI XA HÃY ĐI CÙNG NHAU” - Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2019

 10:24 SA @ Thứ Ba - 27 Tháng Tám, 2019

Ngày 14/08/2019, trong khuôn khổ Chương trình tham quan 03 ngày tại ĐÀ NẴNG – HỘI AN – HUẾ, trong bầu không khí trong lành với những âm thanh trong trẻo và tươi mới, Công ty Xăng dầu Đồng Nai (Công ty) đã trang trọng tổ chức “Hội nghị khách hàng 2019” để tri ân những Khách hàng, Bạn hàng, Đối tác thân thiết đã cùng đồng hành, hợp tác, chia sẻ với Công ty trong những năm qua.
Hội nghị vinh dự được đón tiếp đông đảo các Khách hàng, Bạn hàng, Đối tác thân thiết cùng đại diện Lãnh đạo cơ quan quản lý địa phương.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Phạm Văn Nam – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới tất cả các Khách hàng, Bạn hàng, Đối tác thân thiết đã tin tưởng, đồng hành cùng Công ty trong những năm qua, giúp Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra.

Ông Phạm Văn Nam cũng đã chia sẻ những thông tin về hoạt động của Công ty với tầm nhìn và các mục tiêu chiến lược mà Công ty đã đặt ra. Trong 03 năm trở lại đây, mức tăng trưởng sản lượng của Công ty đều đạt ở mức cao, từ 9 - 10%, lợi nhuận hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra, giữ gìn an toàn về mọi mặt; đặc biệt 07 tháng đầu năm 2019 mức tăng trưởng của Công ty đạt 20%, dự kiến doanh thu khoảng 2.000 tỷ, sản lượng 150.000 m3/tấn, nộp ngân sách 400 tỷ, và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội: có trách nhiệm với xã hội, trách nhiệm với cộng đồng và trách nhiệm với môi trường. Để có được kết quả này chính là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam, sự hỗ trợ giúp đỡ của Sở, Ban, Ngành địa phương, sự cống hiến không mệt mỏi của hơn 230 cán bộ người lao động toàn Công ty và đặc biệt là sự đồng hành, hợp tác chặt chẽ, cùng chia sẻ lợi ích từ các Khách hàng, Bạn hàng và Đối tác.

Có thể nói sự tin tưởng, yêu mến để cùng đồng hành của quý khách hàng, đối tác chính là niềm tự hào, là tài sản lớn nhất và là động lực thúc đẩy Công ty xây dựng và phát triển trong suốt 44 năm qua.

Lãnh đạo Công ty cam kết không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa - dịch vụ, ứng dụng tối đa thành tựu của cách mạng 4.0 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm: “Muốn đi xa hãy đi cùng nhau” và trên từng bước đường gìn giữ "tin & yêu", Công ty luôn nỗ lực với hình ảnh được khách hàng, bạn hàng, đối tác biết đến là một Công ty Xăng dầu chủ lực, tiên phong trên địa bàn, đáng tin cậy, đầy tiềm năng, nhạy bén với sự phát triển của thời đại.

Song hành cùng ý nghĩa tri ân tại sự kiện này, Petrolimex Đồng Nai mong muốn bồi đắp sự gắn kết mật thiết giữa các khách hàng, bạn hàng, đối tác để cùng nhau chung vai, góp sức vì một thị trường xăng dầu lành mạnh, minh bạch.

Ông Phạm Văn Nam – Chủ tịch kiêm Giám Đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị


Bà Nguyễn Thị Lai – Trưởng phòng Kinh doanh
phát biểu tại Hội nghị

Đại diện khách hàng, ông Hồ Minh Trường - Chủ DNTN Xuyên Á gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty đã luôn hỗ trợ và cung cấp gói dịch vụ tốt nhất cho Doanh nghiệp ngay từ những ngày đầu thành lập. Chính vì sự đồng hành đó, DNTN Xuyên Á sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào sự hợp tác, gắn bó lâu dài với Công ty trong những dự án sắp tới.

Các đại biểu khách mời cùng đại diện Ban Lãnh đạo PETROLIMEX ĐỒNG NAI tri ân khách hàng tại sự kiện


Các đại biểu khách mời cùng Ban Lãnh đạo PETROLIMEX ĐỒNG NAI Viếng thăm Chùa Linh Ứng


Các đại biểu khách mời cùng Ban Lãnh đạo PETROLIMEX ĐỒNG NAI
thăm Kinh thành Huế

Nguồn:  Ban quản trị website
Petrolimex Đồng Nai