Petrolimex Đồng Nai: Khai trương CHXD Mã Đà mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

 05:34 CH @ Thứ Sáu - 01 Tháng Hai, 2019

Ngày 01/02/2019, Công ty xăng dầu Đồng Nai (Petrolimex Đồng Nai) long trọng tổ chức Lễ khai trương Cửa hàng Xăng dầu (CHXD) Mã Đà mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, chào mừng 63 năm thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và 44 năm thành lập Petrolimex Đồng Nai.

CHXD Mã Đà có địa chỉ tại ấp 1, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Đây là CHXD thứ 35 của Công ty, được xây dựng theo chuẩn nhận diện thương hiệu Petrolimex trên diện tích đất gần 1.160 m2, có hệ thống sân bãi rộng 1.060 m2, nhà điều hành và trưng bày sản phẩm có diện tích 55,7 m2, mái che trụ bơm có diện tích 132 m2 . Cửa hàng có sức chứa 25.000 lít xăng dầu, trong đó 12.500 lít xăng và 12.500 lít dầu; được trang bị 3 cột bơm TASUNO của Nhật Bản; hệ thống camera giám sát và hệ thống quản lý bán hàng Egas-Agas…. Khi đi vào hoạt động CHXD Mã Đà sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dân trong vùng với các mặt hàng như: Xăng dầu, Gas petrolimex, Dầu mỡ nhờn, Bảo hiểm, Nước giặt Jana,…

Dự lễ khai trương, về phía địa phương có ông Võ Văn Phi - Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu, ông Phạm Ngọc Tâm - Bí thư xã Hiếu Liêm và các đồng chí Lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương huyện Vĩnh Cửu và xã Hiếu Liêm.

Về phía Công ty có ông Phạm Văn Nam - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty, ông Trần Hữu Phước - Phó Giám đốc Công ty và Lãnh đạo các đơn vị, phòng ban của Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty - ông Phạm Văn Nam trân trọng cảm lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu, xã Hiếu Liêm và các sở, ban ngành đã hỗ trợ và tạo điều kiện để Công ty xây dựng hoàn thành CHXD Mã Đà và đi vào hoạt động. Đồng thời, ông Phạm Văn Nam cũng cho biết, năm 2019, để hoàn thành kế hoạch đặt ra, trong đó có mục tiêu tăng trưởng bán lẻ, phát triển hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, Công ty với sự quyết tâm và nỗ lực sẽ phát huy mọi mặt để đạt được mục tiêu kế hoạch đề ra.

Toàn cảnh CHXD Mã Đà

Ông Phạm Văn Nam - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty phát biểu khai trương CHXD Mã Đà

Ông Võ Văn Phi - Chủ tịch huyện Vĩnh Cửu phát biểu, chúc mừng khai trương CHXD Mã Đà

Lãnh đạo địa phương và Lãnh đạo Công ty cắt băng khai trương CHXD Mã Đà

Khách hàng đến đổ xăng tại CHXD Mã Đà

Nguồn:  Hoàng Tú Lê  -  Phó trưởng phòng Tổ chức HC
petrolimex