Khai Xuân Mậu Tuất 2018

 05:28 CH @ Thứ Năm - 22 Tháng Hai, 2018

Sáng ngày 21/02/2018 (ngày mùng 6 Tết Mậu Tuất), trong không khí rộn ràng đón chào mùa xuân mới, Công ty Xăng dầu Đồng Nai tổ chức “Khai xuân” và chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV Công ty. Mọi người cùng họp mặt đông đủ, chúc nhau lời chúc bình an, nhiều may mắn, thành công trong năm Mậu Tuất 2018 và bắt đầu ngày làm việc trở lại sau thời gian nghỉ Tết.

Trống hội khai xuân – âm thanh tài lộc, may mắn, báo hiệu điều tốt lành sẽ đến.

Song Lân vượt mai hoa thung hái lộc đầu năm thể hiện tinh thần vượt khó khăn để hoàn thành kế hoạch trong năm của Tập thể CBCNV Công ty

Sau các tiết mục biễu diễn Lân – Sư – Rồng, Công ty tổ chức họp mặt CBCNV đầu xuân. Dự buổi gặp mặt tân niên có Ban giám đốc, CBCNV các phòng nghiệp vụ Công ty, Kho Xăng dầu và một số Cửa hàng trưởng CHXD.

Họp mặt CBCNV tại Hội trường Công ty

Chủ tịch kiêm Giám đốc chúc Tết CBCNV

Trong thời gian nghỉ tết 7 ngày, Công ty đã triển khai kế hoạch trực chỉ huy bố trí lịch xuất hàng hợp lý, tạo điều kiện cho khách hàng nhận hàng tại kho kịp thời, tổ chức tiếp nhận đảm bảo nguồn cung ứng cho các đơn vị, đối tác và phục vụ kinh doanh bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu. Đáp ứng toàn bộ nhu cầu hàng hóa trước, trong và sau Tết; hệ thống tuyến ống, máy bơm, trang thiết bị kỹ thuật vận hành ổn định; công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ được quan tâm nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản; thực hiện tốt công tác quản lý tiền hàng…

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Văn Nam - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trân trọng gửi lời cám ơn những nỗ lực đóng góp của tập thể CBCNV trong năm 2017 với những kết quả đáng biểu dương và chúc một mùa xuân mới Mậu Tuất “An khang - Thịnh vượng”. Đồng thời, Chủ tịch cũng tin tưởng trong năm 2018, với sự chỉ đạo điều hành của Ban Lãnh đạo Công ty, các đơn vị sẽ đoàn kết đồng lòng, tập trung phát huy nội lực hoàn thành hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm được xác định trong năm 2018, từng bước đưa Công ty phát triển bền vững, khẳng định uy tín và vị thế Petrolimex Đồng Nai.

Lãnh đạo Công ty và CBCNV uống ly rượu đầu xuân

Giám đốc lì xì CBCNV Công ty đầu năm

Một số hình ảnh khai xuân của Petrolimex Đồng Nai:

Nguồn:  Lê Minh Đức  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex