Petrolimex Đồng Nai phấn đấu vượt KH 2018

 04:17 CH @ Thứ Sáu - 12 Tháng Mười, 2018

Sáng nay, ngày 11/10/2018, Công ty xăng dầu Đồng Nai (Petrolimex Đồng Nai) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 9 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ Quý IV/2018.


Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết 9 tháng năm 2018

Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Nam – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cùng các thành viên Ban chấp hành Đảng ủy; đồng chí Trần Hữu Phước - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn CS; Bí thư Đoàn Thanh niên; Lãnh đạo các phòng, ban nghiệp vụ, trưởng các đơn vị trực thuộc và một số Chuyên viên các phòng nghiệp vụ.

Hội nghị đã tập trung phân tích nội dung Báo cáo sơ kết công tác hoạt động sản xuất kinh doanh 09 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ công tác Quý IV/2018, đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2018 và đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ thời gian tới; tập trung chủ yếu trong công tác bảo vệ và phát triển thương hiệu, đề xuất các cơ chế chính sách nhằm duy trì ổn định sản lượng và phát triển khách hàng mới.


ông Tống Văn Đại - Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính trình bày Báo cáo tổng hợp tại Hội nghị

Trong 09 tháng đầu năm, Công ty đã luôn bám sát sự chỉ đạo, định hướng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, với sự chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo Công ty, sự quyết tâm của tập thể Cán bộ công nhân viên - Người lao động (CBCNV-NLĐ), Công ty đã đạt được một số kết quả khả quan; Cụ thể như sau:

- Sản lượng xuất bán xăng dầu: Đạt 76% so với kế hoạch và bằng 106% so với cùng kỳ, trong đó sản lượng bán lẻ đạt 109% so cùng kỳ, bán TNTX bằng 171% so cùng kỳ.

- Sản lượng kinh doanh hàng hóa và dịch vụ khác: Sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 87% kế hoạch, bằng 112% so cùng kỳ; Sản lượng gas đạt 63% kế hoạch, bằng 82% so cùng kỳ; Doanh thu bảo hiểm đạt 81% kế hoạch, bằng 137% so với cùng kỳ; Sản lượng nước giặt đạt 100% so với cùng kỳ.

- Lợi nhuận đạt vượt mức kế hoạch và cao hơn cùng kỳ năm 2017; Nộp ngân sách Nhà nước đạt 75% kế hoạch bằng 99% so với cùng kỳ;

- Quản lý và kiểm soát tốt tình hình công nợ bán hàng trong toàn Công ty.

- Quản lý chặt chẽ và đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa cung cấp cho khách hàng. Công tác đảm bảo an toàn được giữ vững, không có trường hợp mất an toàn hoặc sự cố nào xảy ra.

- Các chính sách và thu nhập cho người lao động được nâng cao tạo động lực cho CBCNV-NLĐ yên tâm công tác.


Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc – Phạm Văn Nam phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Phạm Văn Nam ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CBCNV-NLĐ Công ty đã phấn đấu đạt được trong 09 tháng đầu năm 2018. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được cũng như khắc phục những mặt còn tồn tại để hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch 2018; Theo đó cần triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong Quý IV/2018 như sau:

- Tiếp tục bám sát chỉ tiêu kế hoạch của Tập đoàn, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu đã đạt tiến độ kế hoạch bình quân 9 tháng thì phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch năm, những chỉ tiêu chưa đạt tiến độ kế hoạch bình quân 9 tháng thì cần có cơ chế, giải pháp phù hợp tình hình thị trường để thực hiện hoàn kế hoạch Tập đoàn giao.

- Tiếp tục phát triển theo chiều rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ, đẩy nhanh công tác đầu tư phát triển chiều sâu các CHXD có lợi thế, khẩn trương thi công, quyết toán các công trình theo kế hoạch năm 2018, tập trung và xuyên xuất công tác Bảo vệ phát triển thương hiệu theo nội dung Văn bản 210/PLXĐN-TC ngày 15 tháng 08 năm 2018 của Giám đốc Công ty, tăng cường quảng bá, nâng cao giá trị, tầm quan trọng, tính ưu việt và sự khác biệt của phương thức thanh toán bằng thẻ tại các Cửa hàng xăng dầu, để tạo tiền đề thực hiện kế hoạch năm 2019.

- Duy trì công tác kiểm tra giám sát bảo đảm an toàn về PCCC, bảo vệ môi trường; công tác an toàn tiền hàng, an ninh trật tự tại các Cửa hàng bán lẻ. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra giám sát về số lượng, chất lượng xăng dầu đảm bảo phục vụ tốt kinh doanh.


Ông Trịnh Thành Đô - Kế toán trưởng Công ty báo cáo tình hình tài chính tại Hội nghị

Bà Phạm Thị Vân Anh - Cửa hàng phó Cửa hàng xăng dầu Trảng Bom tham gia ý kiến tại Hội nghị

Ông Nguyễn Duy Phong - Cửa hàng trưởng CHXD Xuân Thanh trình bày ý kiến tại Hội nghị

Kết thúc Hội nghị, đại diện Ban Giám đốc Công ty đã tuyên dương, khen thưởng 03 đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, vượt sản lượng cao trong quý III năm 2018 bao gồm CHXD Phước Hòa, CHXD Lang Minh, CHXD Phú Quý.

Nguồn:  Hoàng Tú Lê  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Đồng Nai