Petrolimex Đồng Nai đào tạo 5S & văn minh thương mại

 03:53 CH @ Thứ Sáu - 12 Tháng Mười, 2018

Từ ngày 25/9 đến 04/10/2018 Công ty Xăng dầu Đồng Nai (Petrolimex Đồng Nai), đã phối hợp CTCP Đầu tư và Đào tạo Kash tổ chức đào tạo về 5S và Văn minh thương mại cho hơn 180 CBCNV gồm cán bộ quản lý, nhân viên văn phòng và CBCNV các đơn vị trực thuộc như Kho xăng dầu, Cửa hàng xăng dầu.
Đây là Chương trình đào tạo nhằm trang bị kiến thức các cơ bản cho CBCNV trong việc xây dựng 5S tại khu vực Văn phòng và các đơn vị trực thuộc Công ty, đồng thời bổ sung các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân viên bán hàng nhằm thực hiện tốt hơn nữa yêu cầu về ứng xử, giao tiếp với khách hàng, xử lý các tình huống trong bán hàng, đáp ứng yêu cầu về văn minh thương mại nhằm tạo sự khác biệt để thu hút, giữ chân khách hàng trong hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng xăng dầu Petrolimex.
Tham gia lớp học, CBCNV Công ty vừa được học lý thuyết và được trao đổi, thảo luận các vấn đề, giải quyết các tình huống mà giảng viên gợi ý hoặc các học viên tự đưa ra để qua đó, thay đổi nhận thức, suy nghĩ và hành vi nhằm hoàn thiện cách ứng xử trong giao tiếp với khách hàng, với đồng nghiệp, nâng cao ý thức bảo vệ thương hiệu Petrolimex.


Ông Trần Hữu Phước - Phó Giám đốc Công ty phát biểu khai giảng Khóa học

Việc đào tạo 5S cho CBCNV của Petrolimex Đồng Nai nằm trong Kế hoạch triển khai áp dụng 5S và nâng cao yêu cầu thực hiện Văn minh thương mại trong Khối Văn phòng và tất cả các Cửa hàng trong toàn Công ty. Petrolimex Đồng Nai kỳ vọng sau khi triển khai và áp dụng 5S, Công ty sẽ có những bước thay đổi mạnh mẽ về nhận thức của CBCNV, góp phần nâng cao năng suất lao động, hiệu quả kinh doanh đồng thời hình ảnh thương hiệu Petrolimex trên địa bàn tỉnh Đồng Nai ngày càng in đậm trong tâm trí của người tiêu dùng, tạo dựng được niềm tin vững chắc để phát triển bền vững.

Một số hình ảnh của Khóa học:


Ông Nguyễn Bá Cự - Giảng viên Công ty Kash trình bày các nội dung đào tạo


Giảng viên hướng dẫn học viên kỹ năng giao tiếp


Học viên thực hành giao tiếp




Học viên trình bày ý kiến, quan điểm tại lớp học


Học viên thảo luận theo nhóm


Học viên Khối Cửa hàng chụp ảnh lưu niệm

Nguồn:  Hoàng Tú Lê  -  Chuyên viên - P TCHC
Petrolimex