Chị Phạm Thị Bích Thủy trả lại của rơi cho khách hàng

 10:10 SA @ Thứ Tư - 12 Tháng Giêng, 2022
Sau 10 tiếng đồng hồ đăng facebook tìm kiếm người rơi ví tại Petrolimex Cửa hàng 17, chị Phạm Thị Bích Thủy đã tìm ra chủ nhân của chiếc ví và trao tận tay cho anh Trần Quang Kha trong niềm vui của khách hàng và niềm tự hào trung thực, trách nhiệm của người lao động Petrolimex Đồng Nai ( Công ty ) nói riêng và Petrolimex nói chung.
Chị Phạm Thị Bích Thủy trao trả tận tay ví cho khách hàng
Trưa ngày 11/01/2022 trong ca làm việc chị Phạm Thị Bích Thủy phát hiện chiếc ví lạ tại khuôn viên cửa hàng, ngay lập tức chị báo cáo cửa hàng trưởng, trong ví có nhiều giấy tờ tùy thân tên Trần Quang Kha, thẻ ngân hàng và tiền mặt. Đồng thời đăng lên facebook để tìm người mất tài sản.
Ngay trong tối cùng ngày, nhờ các lượt like và chia sẻ trên mạng xã hội, chủ nhân của chiếc ví đã tới Petrolimex Cửa hàng 17 nhận lại của rơi.
Chị Thủy nói: trong thời điểm cuối năm gần Tết Nguyên Đán, nếu người mất giấy tờ mà cần về quê hay đi công việc thì sẽ rất khó khăn nên mình chỉ mong nhanh nhanh tìm được khách hàng để trả lại, Chị còn chia sẻ thêm trong khi bán hàng gặp rất nhiều trường hợp khách hàng đưa nhầm tiền, rơi đồ nhưng lần nào cũng tìm lại được khách hàng để trả lại cho khách. Khi được hỏi “ vậy là khách hàng quay lại với cửa hàng chắc cũng nhiều nhỉ ?” thì chị chỉ cười.
Sau khi biết tin lãnh đạo đã gọi điện khen ngợi động viên tinh thần “ trung thực nhặt được của rơi trả lại người mất “ của chị Phạm Thị Bích Thủy.
Chị Phạm Thị Bích Thủy trong dịp 8/3 tại Công ty

Nguồn:  Ban biên tập website
Petrolimex Đồng Nai