Tổng kết phong trào thi đua năm 2022; phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023

 03:53 CH @ Thứ Năm - 23 Tháng Hai, 2023
Sáng ngày 22 tháng 02 năm 2023 tại Hội trường Công ty Xăng dầu Đồng Nai, Cụm thi đua số 12 - Petrolimex đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2022; phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023 giữa các đơn vị thành viên là Công ty Xăng dầu Đồng Nai, Công ty Xăng dầu Sông Bé và Công ty Xăng dầu Tây Ninh.
Ông Phạm Văn Nam - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Đồng Nai, Cụm trưởng Cụm thi đua số 12 năm 2022; ông Phạm Ngọc Tấn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Sông Bé, Cụm phó Cụm thi đua số 12 năm 2022 và ông Đỗ Văn Phương - Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Tây Ninh, đơn vị thành viên Cụm thi đua số 12 đồng chủ trì Hội nghị.
Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị
Năm 2022, các đơn vị trong Cụm thi đua số 12 gặp nhiều khó khăn do tập trung giải quyết hậu dịch bệnh Covid-19 và cuộc chiến Nga - Ukraina; đồng thời, năm 2022 cũng là một năm hết sức dị biệt trong kinh doanh xăng dầu với rất nhiều khó khăn và thách thức, nhất là trong công tác tổ chức nguồn hàng, tổ chức bán hàng đảm bảo cho nhu cầu tiêu dùng xã hội và sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Có nhiều thời điểm nhu cầu tiêu thụ xăng dầu đã vượt quá nhiều lần năng lực cơ sở vật chất và sức lao động của CBNV Petrolimex, đặc biệt là tại khối CHXD. Tuy nhiên với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công tác tổ chức bán hàng và quản lý kinh doanh, các CHXD trong Cụm thi đua 12 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần đáng kể vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của mỗi Công ty và cả Cụm thi đua số 12.
Toàn cảnh Hội nghị
Phong trào thi đua năm 2022 của các đơn vị đã bám sát nhiệm vụ kế hoạch được giao, được phát động sâu rộng, có chiều sâu tại các đơn vị, với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, thu hút được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của đông đảo CBCNV-NLĐ, khơi dậy truyền thống thi đua yêu nước, lao động sáng tạo, vượt qua những khó khăn, thách thức, đóng góp to lớn vào sự phát triển của của đơn vị nói riêng và toàn Cụm thi đua số 12 nói chung.
Các đại biểu tham luận tại Hội nghị
Đặc biệt, tại Hội nghị, đã được nghe 04 lượt ý kiến tham luận đầy tâm huyết, trách nhiệm của đại biểu nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ, góp phần đạt hiệu quả công tác thi đua của các đơn vị thành viên nói riêng và toàn Cụm nói chung.
Ông Đỗ Văn Phương - Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Tây Ninh phát biểu tại Hội nghị
Phong trào thi đua trong Cụm nói chung và ở các đơn vị nói riêng đã lan tỏa cả chiều rộng và chiều sâu, không khí tham gia thi đua ngày càng sôi nổi, mang lại hiệu quả cao. Qua các phong trào thi đua đặc thù riêng của từng đơn vị đã xuất hiện các mô hình mới, cách làm hay, các điển hình tiên tiến nổi bật. Hội nghị đã thông qua và nhất trí cao đối với các Báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 của Cụm thi đua số 12 và Báo cáo kết quả bình xét đề nghị danh hiệuthi đua - hình thức khen thưởng cấp Ủy ban, Tập đoàn năm 2022 cho các thành viên Cụm thi đua số 12 và Kế hoạch hoạt động của Cụm trong năm 2023.
Ông Phạm Văn Nam - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Đồng Nai thay mặt Đoàn Chủ tịch kết luận các nội dung tham luận
Tại hội nghị, các đơn vị trong Cụm đã ký kết giao ước thi đua năm 2023. Đơn vị Cụm trưởng năm 2022 là Công ty Xăng dầu Đồng Nai đã bàn giao cờ luân lưu cho đơn vị Cụm trưởng năm 2023 là Công ty Xăng dầu Sông Bé và đơn vị Cụm phó năm 2023 là Công ty Xăng dầu Tây Ninh.
Các đơn vị Cum thi đua số 12 ký cam kết thi đua năm 2023
Với tinh thần phát huy truyền thống thi đua yêu nước, Cụm thi đua số 12 đã phát động thi đua năm 2023, kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động chung sức, chung lòng quyết tâm thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao để đưa phong trào thi đua yêu nước của Cụm thi đua số 12 gặt hái nhiều thành công, góp phần hoàn thành vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.
Công ty Xăng dầu Đồng Nai bàn giao Cờ luân lưu cho đơn vị Cụm trưởng năm 2023 là Công ty Xăng dầu Sông Bé
Phát biểu bế mạc Hội nghị, ông Phạm Văn Nam - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Đồng Nai thay mặt Đoàn Chủ tịch biểu dương, ghi nhận và cảm ơn những sự đóng góp của tập thể CBCNV-NLĐ tại các đơn vị thành viên của Cụm thi đua số 12, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ to lớn hơn của toàn thể CBCNV-NLĐ toàn Cụm trong công tác thi đua - khen thưởng trong thời gian tới, góp phần thực hiện vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao.
Ông Nguyễn Văn Quý - Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Sông Bé phát biểu nhận nhiệm vụ Cụm trưởng
Các hình ảnh khác tại Hội nghị:
.
.
Các đại biểu tham dự hội nghị chụp hình lưu niệm tại Công ty Xăng dầu Đồng Nai

Nguồn:  Hoàng Tú Lê  -  Phó trưởng Phòng Tổ chức Hành chính
Petrolimex Đồng Nai