Đảng bộ Petrolimex Đồng Nai tổng kết công tác năm 2017

 04:37 CH @ Thứ Hai - 12 Tháng Ba, 2018

Tham dự Hội nghị có Ban chấp hành Đảng bộ Công ty, cấp ủy các chi bộ trực thuộc và đảng viên trong toàn Đảng bộ. Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Đồng Nai Phạm Văn Nam chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị tống kết công tác Đảng Petrolimex Đồng Nai năm 2017

Năm 2017 hoạt động kinh doanh xăng dầu vẫn gặp nhiều khó khăn với sự cạnh tranh cao của nhiều đầu mối và thương nhân phân phối xăng dầu. Trên địa bàn Đồng Nai, các đầu mối và đơn vị trung gian tiếp tục thâm nhập thị trường bằng nhiều chính sách như giá cả, công nợ để thu hút khách hàng.

Tình hình thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch của Công ty tiếp tục chịu ảnh hưởng của yếu tố cạnh tranh trên thị trường và nhu cầu của xã hội; tuy nhiên, Đảng ủy và tập thể lãnh đạo Công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị, động viên cán bộ, đảng viên và người lao động nỗ lực, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ đạt kết quả khả quan, đáp ứng yêu cầu phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu dùng trên địa bàn, thực hiện đạt vượt kế hoạch sản lượng, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước, kinh doanh có hiệu quả, đảm bảo an toàn trong các mặt hoạt động.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ đảng viên, quần chúng lao động được duy trì, chất lượng sinh hoạt Chi bộ đảng được nâng cao. Công tác triển khai học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết TW 4 (Khóa XII) của Bộ Chính trị được triển khai chặt chẽ, sâu rộng trong toàn Đảng bộ; thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng và quản lý đảng viên, hoàn thành chỉ tiêu phát triển Đảng được giao. Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể phát huy tốt vai trò, chức năng của mỗi tổ chức, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, công tác từ thiện xã hội; qua kết quả hoạt động các tổ chức đoàn thể đều đạt vững mạnh, xuất sắc.

Năm 2018, Đảng bộ Công ty đề ra nhiệm vụ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phát huy kết quả đã đạt được trong năm 2017, trên cơ sở các định chuẩn quản lý - cơ chế điều hành của Tập đoàn, tổ chức thực hiện tốt các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ chính trị, khắc phục có hiệu quả các hạn chế khuyết điểm, tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục chí trị tư tưởng, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng nhằm xây dựng Đảng bộ và các Chi bộ trực thuộc Trong sạch vững mạnh; 100% đảng viên đủ tư cách, hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không có đảng viên yếu kém; xây dựng các tổ chức đoàn thể vững mạnh, xuất sắc.

Đồng chí Trần Hữu Phước - Phó Bí thư Đảng ủy báo cáo tổng kết hoạt động của Đảng bộ năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Nam, Bí thư Đảng ủy Công ty đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của cán bộ đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng năm 2017; đồng thời xác định rõ những mục tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2018 của Đảng bộ Công ty, đề nghị cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đoàn kết chặt chẽ, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, tiếp tục giữ vững mục tiêu xây dựng Đảng bộ Petrolimex Đồng Nai Trong sạch - Vững mạnh.

Đồng chí Phạm Văn Nam - Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Trao Giấy khen đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017

Các đảng viên tham gia ý kiến và chia sẽ kinh nghiệm trong sinh hoạt của Chi bộ tại Hội nghị:

Nguồn:  Ban Biên tập Website  -  .
Petrolimex