Công đoàn Petrolimex Đồng Nai tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng và thương bệnh binh dịp 27/7

 11:37 SA @ Thứ Năm - 28 Tháng Bảy, 2022

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Sáng ngày 27/7/2022 Công đoàn Công ty Xăng dầu Đồng Nai (Công ty ) đã chủ trì, phối hợp với Chi đoàn Thanh niên Công ty tổ chức thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Anh hiện đang sinh sống tại xã Tam An, huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai và thương bệnh binh Võ Phi Phụng (Năm Phụng).


Bà Nguyễn Thị Lai – Chủ tịch Công đoàn Công ty, ông Phạm Minh Trung – Bí thư chi đoàn Thanh niên thăm hỏi Mẹ VNAH Võ Thị Anh


Công Đoàn Công ty tặng quà thương bệnh binh Võ Phi Phụng ( Năm Phụng )

Ngày 27-7 hằng năm là dịp để thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Đây cũng là hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của Lãnh đạo Công ty cùng các đoàn thể Công ty Xăng dầu Đồng Nai đối với các gia đình chính sách, nhắc nhở mỗi chúng ta về truyền thống yêu nước, về lòng tự hào dân tộc, về trách nhiệm phải sống, lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với sự hy sinh mất mát to lớn của lớp lớp các thế hệ cha anh đi trước vì nền độc lập, tự do của dân tộc.

Đến thăm Mẹ VNAH và thương bệnh binh, Chủ tịch công đoàn Công ty đều ân cần hỏi thăm quan tâm sức khỏe, đời sống của Mẹ VNAH, của thương binh. Bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến những công lao to lớn của Mẹ VNAH Võ Thị Anh, của thương binh Võ Phi Phụng đã cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Lãnh đạo bùi ngùi xúc động khi nhắc tới những hi sinh mất mát trong năm tháng cam go của các cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, bảo vệ Tổ quốc và khẳng định đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" cũng như trách nhiệm, sự tri ân của các cấp công đoàn đối với người có công với cách mạng. Chúc Mẹ và chú tiếp tục sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu.


Đoàn thăm hỏi thương bệnh binh Võ Phi Phụng và nghe chú kể về sự ác liệt của cuộc chiến trong lần chú bị thương ở chiến khu D

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, Mẹ Võ Thị Anh và thương binh Võ Phi Phụng rất vui, chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên của Công đoàn Công ty đồng thời bẩy tỏ mong muốn cùng thân nhân gia đình tiếp tục có những đóng góp tích cực, góp phần xây dựng địa phương. Chúc các con các cháu mạnh khỏe, chúc Công ty Xăng dầu Đồng Nai ngày càng phát triển.

Nguồn:  BBT website
Petrolimex Đồng Nai