Thăm mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh liệt sĩ và gia đình CBCNV-NLĐ có thân nhân là liệt sỹ nhân ngày 27/07/2023

 10:43 SA @ Thứ Năm - 27 Tháng Bảy, 2023

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương Binh Liệt Sĩ 27/7 năm 2023, Công ty Xăng dầu Đồng Nai (Petrolimex Dong Nai) đã phối hợp cùng Công đoàn CS Công ty tổ chức chuyến thăm và gặp gỡ đầy ý nghĩa tới thăm Mẹ Việt Nam anh hùng - Nguyễn Thị Anh, chú thương binh Năm Phụng, là hai trường hợp gia đình chính sách Công ty nhận chăm sóc, nuôi dưỡng tại tỉnh Đồng Nai và gia đình CBCNV-NLĐ Công ty là con Liệt sỹ.
Với mong muốn thể hiện lòng biết ơn và tri ân vô hạn đối với những người Mẹ, những người con và các gia đình chính sách đã hy sinh tất cả cho đất nước, Công ty Xăng dầu Đồng Nai hàng năm, với truyền thống “Uống nước - Nhớ nguồn” đã tổ chức chuyến thăm và gặp gỡ nhân dịp kỷ niệm ngày đặc biệt này.
Trong buổi thăm, đại diện Lãnh đạo Công ty - bà Nguyễn Thị Lai, Chủ tịch CĐCS Công ty, Trưởng phòng Kinh doanh đã gặp gỡ và trò chuyện, thăm hỏi sức khoẻ Mẹ Việt Nam anh hùng - Nguyễn Thị Anh, nghe câu chuyện đầy xúc động về những năm tháng chiến tranh, về những ngày khó khăn, gian khổ đã qua và về niềm tự hào về con cái của Mẹ - những người chiến sĩ đã đóng góp xương máu của mình cho nền độc lập của đất nước. Đại diện Công ty cũng ghé thăm nhà chú thương binh Năm Phụng để thăm hỏi sức khoẻ chú và gia đình nhân dịp kỷ niệm ngày Thương Binh - Liệt sỹ năm nay. Đồng thời, nhân dịp này, đại diện Công ty cũng thăm hỏi gia đình CBCNV-NLĐ Công ty là con Liệt sỹ.

Đại diện Công ty thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Anh

Trong không khí đầy ấm áp và xúc động, đại diện Lãnh đạo Công ty đã trao tặng những món quà ý nghĩa, những lời chúc tốt đẹp đến những Mẹ Việt Nam anh hùng - Nguyễn Thị Anh, chú thương binh Năm Phụng và CBCNV-NLĐ Công ty là con Liệt sỹ. Những món quà này có lẽ không sẽ là một lời tri ân, là một dấu ấn tốt đẹp từ tập thể Công ty đến với những người anh hùng và gia đình của họ.

Đại diện Công ty thăm hỏi, tặng quà gia đình chú thương binh Năm Phụng

Chuyến thăm đã khép lại nhưng lòng biết ơn và tình cảm của tập thể CBCNV-NLĐ Công ty dành cho những bà Mẹ Việt Nam anh hùng, những cô, chú thương binh, người con Liệt sỹ sẽ luôn bền vững. Công ty Xăng dầu Đồng Nai trong thời gian tới sẽ tiếp tục duy trì tinh thần tri ân, truyền thống “Uống nước - Nhớ nguồn” trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi tin rằng, đây sẽ là nguồn động lực để chúng ta cùng nhau xây dựng đất nước hòa bình, thịnh vượng và phát triển vững mạnh.

Đại diện Công ty thăm hỏi, tặng quà CBCNV-NLĐ Công ty là con Liệt sỹ

Nguồn:  Ban biên tập Website
Petrolimex Đồng Nai