Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2023

 04:29 CH @ Thứ Hai - 10 Tháng Chín, 2018

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu tháng 9 với các hoạt động kỷ niệm 73 năm Ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 02/9. Sáng ngày 07/9/2018, Công đoàn Cơ sở Công ty Xăng dầu Đồng Nai (Petrolimex Đồng Nai) đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có ông Nguyễn Xuân Tương - Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam; Về phía Petrolimex Đồng Nai có ông Phạm Văn Nam - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty và 57 đại biểu đại diện cho hơn 200 công nhân viên chức, lao động trong toàn Công ty.

Toàn cảnh Đại hội Công đoàn Công ty Xăng dầu Đồng Nai

Thay mặt Ban Chấp hành, ông Trần Hữu Phước, Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày báo cáo tổng kết nhiệm vụ nhiệm kỳ 2013 – 2018, đánh giá những mặt làm được trong hoạt động công tác Công đoàn tại đơn vị 5 năm qua, nêu những tồn tại cần khắc phục và rút ra bài học kinh nghiệm; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới 2018 – 2023.

Ông Trần Hữu Phước - Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày Báo cáo tại Đại hội.

Bí thư Đảng ủy Phạm Văn Nam phát biểu đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn Công ty, đồng thời chỉ đạo Công đoàn cơ sở cần tiếp tục đề ra những chương trình hành động thiết thực, đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, tuyên truyền, động viên CNVC-LĐ tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, lao động sáng tạo nhằm góp phần tích cực trong việc xây dựng Công ty vững mạnh và phát triển bền vững.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Phạm Văn Nam phát biểu chỉ đạo

Ông Nguyễn Xuân Tương, Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam cũng đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Công đoàn Công ty thời gian qua và nhấn mạnh trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn Petrolimex Đồng Nai cần tiếp tục tập trung thực hiện tốt các chức năng của tổ chức Công đoàn, làm tốt vai trò đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, đồng thời có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên đang công tác tại Công ty.

Phó Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Xuân Tương phát biểu chỉ đạo

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2018 - 2023 gồm 09 đồng chí, phù hợp với cơ cấu theo đề án nhân sự đã được thông qua.

BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2023 ra mắt Đại hội

Đại biểu biểu quyết thông qua nghị quyết Đại hội

Đại hội đã thông qua Nghị quyết với tỷ lệ 100% nhất trí. Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, với truyền thống của đơn vị, với ý thức, trách nhiệm, đoàn kết và thực sự tâm huyết với công việc được giao của tập thể cán bộ, đoàn viên công đoàn, CNVC-LĐ, Đại hội tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ mới, Công đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Đồng Nai sẽ thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ của Đại hội đề ra, góp phần xây dựng Công ty Xăng dầu Đồng Nai ngày càng phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Các đại biểu phát biểu tham luận

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2018-2023

Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo CĐXDVN chúc mừng BCH nhiệm kỳ 2018 – 2023

Lãnh đạo Công ty tặng hoa và kỷ niệm chương tri ân các đồng chíBCH nhiệm kỳ 2013 – 2018

Nguồn:  Lê Minh Đức  -  CV Phòng Tổ chức HC
Petrolimex Đồng Nai