CỤM THI ĐUA SỐ 12 CỦA PETROLIMEX: Sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2024

 04:21 CH @ Thứ Bảy - 20 Tháng Bảy, 2024

Tp. Biên Hòa, sáng ngày 19/07/2024, tại hội trường công ty Xăng dầu Đồng Nai ( Petrolimex Đồng Nai), đã diễn ra Hội nghị Sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2024 của Cụm thi đua số 12 do công ty Xăng dầu Tây Ninh – Cụm trưởng Cụm thi đua chủ trì.

Tham dự hội nghị có lãnh đạo 03 đơn vị thuộc Cụm thi đua số 12 gồm: Công ty Xăng dầu Tây Ninh- Cụm trưởng cụm thi đua, Công ty Xăng Đồng Nai, Công ty Xăng dầu Sông Bé ( Petrolimex Sông Bé) là Bà Đặng Thị Kim Chung– Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Tây Ninh, ông Phạm Văn Nam – Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Đồng Nai, ông Nguyễn Văn Quý – Phó giám đốc Petrolimex Sông Bé , ông Trần Quốc Triệu- Phó Giám đốc CN Xăng dầu Bình Phước cùng một số đại biểu các công ty.

Bà Đặng Thị Kim Chung – chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Tây Ninh
Đại diện của các công ty thành viên thuộc cụm thi đua 12 tham dự Hội nghị

Hoạt động thi đua của Cụm 12 những năm qua được tổ chức sâu, rộng, hiệu quả, từng bước đổi mới nội dung, hình thức. Nội dung phát động thi đua, bám sát việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Các đơn vị thành viên trong Cụm thi đua số 12, gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Công tác khen thưởng đảm bảo đúng theo quy định của pháp luật, đã động viên tôn vinh những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc, qua đó nhân rộng gương điển hình tiên tiến, góp phần tích cực vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của các đơn vị trong Cụm. Việc tổ chức, thực hiện các phong trào thi đua của các đơn vị luôn được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh và các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị trong khối tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua.

Bà Đặng Thị Kim Chung – chủ tịch kiêm giám đốc xăng dầu Tây Ninh chủ trì Hội nghị
Ông Phạm Văn Nam – Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Đồng Nai đại diện đơn vị tổ chức Hội nghị chúc mừng những thành tích đã đạt được của Cụm thi đua trong 6 tháng đầu năm 2024
Bà Nguyễn Thị Lai – phó giám đốc xăng dầu Đồng Nai phát biểu tại Hội nghị
ông Nguyễn Văn Quý – Phó giám đốc xăng dầu Sông Bé phát biểu đóng góp ý kiến cho báo cáo Sơ kết 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

Về kết quả thực hiện 6 tháng đầu năm các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024 của các đơn vị trong cụm thi đua số 12 đều đạt kết quả trên 50% kế hoạch năm. Cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị thành viên trong Cụm thi đua số 12 đã nhận thức được vai trò quan trọng của công tác thi đua khen thưởng, qua đó tập trung thực hiện việc lãnh đạo, chỉ đạo, quán triệt công tác thi đua khen thưởng đến CBCNV; Đã phát động nhiều phong trào, nhiều đợt thi đua cụ thể, thiết thực và kịp thời khen thưởng những tập thể cá nhân đạt thành tích cao. Các phong trào thi đua đã bám sát mục đích, mục tiêu thực hiện nhiệm vụ chính trị và chỉ đạo của cấp trên. CBNV các đơn vị hưởng ứng tích cực đối với phong trào thi đua do các đơn vị phát động, góp phần tích cực đối với việc thực hiện nhiệm vụ chung của các Công ty.

ông Trần Quốc Triệu- Phó Giám đốc CN Xăng dầu Bình Phước phát biểu tại Hội nghị

Phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, sau khi lắng nghe đóng góp ý kiến từ phía lãnh đạo của các công ty thành viên và đặc biệt từ người lao động trực tiếp, đã có rất nhiều ý kiến được đựa ra qua đó giúp các thành viên trong cụm thi đua có thêm nhiều phương án để hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, đổi mới thêm nhiều phòng trao giao lưu giữa các công ty thành viêm trong cụm thi đua, tăng cường gắn kết các thành viên trong cụm thi đua.

Ông Lê Phi - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính Petrolimex Tây Ninh điều hành hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị trình bày tham luận chia sẻ, kinh nghiệm, cách làm hay trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty:

Ông Phạm Minh Trung - PTP Kế toán Tài chính, Bí thư chi Đoàn thanh niên Petrolimex Đồng Nai trình bày tham luận “Thanh niên Xăng dầu Đồng Nai không ngừng đổi mới trong các phong trào”
Ông Nguyễn Văn Toản - Cửa hàng trưởng Petrolimex CH 127 - Petrolimex Tây Ninh trình bày tham luận “về nền tảng cơ bản, nắm bắt thời cơ, chăm sóc khách hàng giúp CHXD số 127 thực hiện vượt mức kế hoạch giao”
Ông Nguyễn Cao Trí - PTP Tổ chức Hành chính Petrolimex Sông Bé trình bày tham luận “Áp dụng mô hình 5S tại các CHXD trực thuộc”
Các đại biểu tham dự Hội nghi chúc mừng và nhận xét: các bài Tham luận đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, thể hiển tính trách nhiệm, tính sâu sắc và tính thực tiễn cao, thể hiện tinh thần quyết tâm cao trong việc thực hiện nhiệm vụ chung của các Công ty.








Nguồn:  Ban biên tập website  -  .
Petrolimex Đồng Nai