Petrolimex Đồng Nai : đào tạo kỹ năng “Phát triển và chăm sóc khách hàng” và “Văn minh thương mại và tổ chức bán hàng hiệu quả”

 03:51 CH @ Thứ Ba - 21 Tháng Mười Một, 2023

Sáng nay 21/11/2023 Petrolimex Đồng Nai phối hợp với Trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại tổ chức khai giảng khóa học về “Phát triển và chăm sóc khách hàng” cho các đối tượng là Chuyên viên các phòng nghiệp vụ liên quan, các cửa hàng trưởng, cửa hàng phó và nhân viên nghiệp vụ tại cửa hàng. Ngày 22-24/11 sẽ tổ chức lớp " Văn minh 
Với mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho CBCNV, người lao động Công ty năm 2023, nhằm đáp ứng yêu cầu kinh doanh trong giai đoạn hiện nay. Đối tượng đào tạo là 66 anh/chị học viên, những người trực tiếp tham gia tiếp thị bán hàng tại văn phòng Công ty và các CHXD. Đến dự lễ Khai giảng còn có các thành viên Ban Giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng các phòng nghiệp vụ.

Ông Phạm Văn Nam – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty khẳng định tại lễ khai giảng: “quy mô sản lượng, doanh thu của Công ty tăng hay không phụ thuộc rất lớn vào khả năng phát triển, duy trì khách hàng từ các anh/chị ngồi đây” 
Ông Trần Hải Bằng Thạc sĩ- Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo - Trường Cao đẳng kinh tế đối ngoại phát biểu tại lễ khai giảng.

Trong những năm gần đâu hoạt động kinh doanh xăng dầu luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ xã hội, đặc biệt là chính phủ, lãnh đạo địa phương, cộng động doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Chính phủ đã ban hành Nghị định 80 sửa đổi NĐ 83, 95; các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương cũng vào cuộc quyết liệt, từng bước giúp minh bạch thị trường; các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu thành lập mới tiếp tục gia tăng, tổ chức tham gia thị trường ngày càng bài bản, chuyên nghiệp và linh hoạt. Có thể nói hoạt động kinh doanh xăng dầu hiện nay có tính cạnh tranh quyết liệt, các lợi thế của Petrolimex đang dần bị thu hẹp, đòi hỏi chúng ta phải thay đổi toàn diện (về quan điểm, tầm nhìn, mục tiêu kinh doanh, con người, công nghệ…). 
Để đáp ứng yêu cầu tổ chức kinh doanh trong giai đoạn tới, thực hiện mục tiêu: đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu xăng dầu cho khách hàng trong mọi tình huống với dịch vụ tốt nhất. Petrolimex Đồng Nai tổ chức khóa học này nhằm trang bị, bổ sung kiến thức cần thiết cho các cán bộ quản lý tại cửa hàng, chuyên viên kinh doanh nhằm đồng bộ với kế hoạch chuyển đổi số toàn diện của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam để tiếp thị khách hàng và tổ chức quản lý khách hàng một các hiệu quả nhất.

Ông Nguyễn Xuân Tám Thạc sĩ – Cán bộ đào tạo Trường cao đẳng kinh tế đối ngoại : Những nội dung trong khóa đào tạo đều mang tính thiết thực nhất, phương pháp tiếp cận manng tính thực tế và hiệu quả, cách thức chăm sóc khách hàng dễ làm, tạo được dấu ấn tốt từ khách hàng.

Tiếp sau khóa học này là khóa học dành cho tất cả công nhân trực tiếp bán hàng tại CHXD và Cửa hàng trưởng, Cửa hàng phó, Nhân viên nghiệp vụ sẽ tham gia khóa học từ ngày 22 – 24/11/2023 về “Văn minh thương mại và tổ chức bán hàng hiệu quả”
Một số hình ảnh khác :

Toàn cảnh lễ khai giảng
Hàng đầu từ trái : Ông Đỗ Hoài Thanh - Phó Giám đốc Công ty; Bà PhạmThị Nhứt Anh - Phó trưởng phòng KTTC; Bà Nguyễn Thị Thúy Quỳnh - Phó trưởng phòng Kinh doanh; Ông Phạm Minh Trung - Phó trưởng phòng KTTC
Các Chuyên viên liên quan tại khóa học





Nguồn:  Ban biên tập Website  -  .
Petrolimex Đồng Nai