Petrolimex Đồng Nai rộn ràng khai Xuân

 10:31 SA @ Thứ Ba - 12 Tháng Hai, 2019

Trong không khí rộn ràng đầu xuân mới Kỷ Hợi 2019, Công ty Xăng dầu Đồng Nai (Petrolimex Đồng Nai) tổ chức “Khai xuân” và chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNV Công ty.


Trống hội khai xuân – âm thanh tài lộc, may mắn, báo hiệu điều tốt lành sẽ đến.

Sáng ngày 11/02/2019 (ngày mùng 7 Tết Kỷ Hợi), Công ty tổ chức múa Lân – Sư – Rồng chào xuân mới. Theo quan niệm chung của người Á Đông, Lân là con vật tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc và mọi việc trong năm được thuận lợi.

Song Lân vượt mai hoa thung hái lộc đầu năm thể hiện tinh thần đoàn kết,

đồng lòng vượt khó khăn để hoàn thành kế hoạch trong năm của Tập thể CBCNV Công ty.

Rồng chúc Tết Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty

Sau các tiết mục biễu diễn Lân – Sư – Rồng, Công ty tổ chức họp mặt CBCNV đầu xuân Kỷ Hợi 2019. Dự buổi họp mặt Tân niên có Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng - Ban nghiệp vụ, CBCNV văn phòng Công ty, Kho Xăng dầu Biên Hòa, các Cửa hàng trưởng CHXD khu vực Biên Hòa.


Chủ tịch kiêm Giám đốc chúc Tết CBCNV

Trong kỳ nghỉ tết 08 ngày, Công ty đã tổ chức tiếp nhận đảm bảo nguồn cung ứng cho các đơn vị, đối tác và phục vụ kinh doanh bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu, đáp ứng kịp thời nhu cầu trong dịp tết; hệ thống tuyến ống, máy bơm, trang thiết bị kĩ thuật vận hành ổn định; đảm bảo an toàn tuyệt đối về người – tài sản, vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ; thực hiện đúng quy định công tác quản lý tiền hàng…Triển khai kế hoạch trực chỉ huy và ứng trực đầy đủ, hiệu quả.

Tại buổi gặp mặt, ông Phạm Văn Nam - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trân trọng gửi lời cảm ơn những nỗ lực đóng góp của tập thể CBCNV trong năm 2018 với những kết quả đáng nhớ và chúc một mùa xuân mới Kỷ Hợi “An khang - Thịnh vượng”. Đồng thời, Chủ tịch Công ty cũng tin tưởng trong năm 2019, với sự chỉ đạo điều hành của Ban Giám đốc Công ty, sự đoàn kết đồng lòng, tập trung phát huy nội lực, Công ty sẽ hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm được xác định trong năm 2019, từng bước đưa Công ty phát triển bền vững, khẳng định uy tín và vị thế Petrolimex Đồng Nai.

Một số hình ảnh khai xuân của Petrolimex Đồng Nai:


Giám đốc lì xì CBCNV Công ty đầu năm





Nguồn:  Ban Biên tập webside
Petrolimex