Từ ngày 02/11/2024 đến 05/11/2024, Petrolimex Đồng Nai tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2024 kết hợp tham quan tại 02 tỉnh Điện Biên và Yên Bái nhằm cảm ơn sự hợp tác, đồng hành và ủng hộ của các Quý khách hàng, đối tác đã dành cho Petrolimex trong suốt thời gian qua.
Tham dự Hội nghị có đại diện Ban giám đốc, đại diện lãnh đạo các phòng ban nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc Công ty, đại diện lãnh đạo các Cơ quan, Ban ngành tỉnh Đồng Nai và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 30 khách hàng là thương nhân nhượng quyền, các khách hàng tiêu thụ trực tiếp, các khách hàng Dầu mỡ nhờn, Gas của Công ty.
Hội nghị khách hàng năm 2024 là dịp để Công ty tri ân đối với khách hàng đã gắn bó, đồng hành trong hoạt động kinh doanh của Công ty trong nhiều năm qua. Đây cũng là dịp để Công ty và khách hàng cùng nhau chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong quá trình hợp tác để có sự đồng cảm, thấu hiểu nhau hơn từ đó giúp Công ty xây dựng mối quan hệ ngày càng bền vững.
Lãnh đạo Công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể Quý khách hàng, các Cơ quan địa phương đã luôn đồng hành, vượt qua mọi khó khăn thách thức cùng Petrolimex Đồng Nai trong những năm qua. Sự tin tưởng, yêu mến và đồng hành của quý khách hàng, đối tác chính là là tài sản lớn nhất và là động lực thúc đẩy để Công ty phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới.
Ban lãnh đạo Công ty cam kết sẽ không ngừng cải tiến mạnh mẽ theo hướng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong quản trị điều hành doanh nghiệp, đặc biệt ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động kinh doanh để tinh gọn quy trình mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.