Tăng trưởng vượt bậc trong Quý I năm 2021

 03:41 CH @ Thứ Bảy - 10 Tháng Tư, 2021
Sáng ngày 08/4/2021, Công ty xăng dầu Đồng Nai (Petrolimex Đồng Nai) đã tổ chức Hội nghị Sơ kết nhằm đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I năm 2021 và triển khai nhiệm vụ các tháng tiếp theo.
Tham dự Hội nghị có Ban Giám đốc; Trưởng, phó các phòng, ban nghiệp vụ; Trưởng các đơn vị trực thuộc Công ty và một số chuyên viên các phòng nghiệp vụ.
Quý I năm 2021, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh COVID-19 tái bùng phát và diễn biến phức tạp khó lường, làm ảnh hưởng đến tình hình sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội. Tuy vậy, với sự chỉ đạo sâu sát và kịp thời của lãnh đạo Công ty cùng sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động, Petrolimex Đồng Nai đã đạt được một số kết quả vượt bậc trong Quý I năm 2021.
Toàn cảnh Hội nghị
Tổng sản lượng xăng dầu thực hiện Quý I có mức tăng trưởng 13% so kế hoạch và bằng 126% so cùng kỳ ở tất cả các kênh bán hàng.
Trong đó, bán lẻ đạt 105% KH Quý và bằng 122% so cùng kỳ; bán tái xuất đạt 141% KH Quý và bằng 108% so cùng kỳ; bán TNNQBL bằng 95% so kế hoạch và bằng 107% so cùng kỳ; bán khác đạt 124% so kế hoạch và bằng 155% so cùng kỳ.
Bà Nguyễn Thị Lai - Trưởng phòng Kinh doanh tham gia ý kiến tại Hội nghị
Kinh doanh hàng hóa, dịch vụ khác của Công ty có nhiều khả quan hơn so với cùng kỳ năm trước, cụ thể:
- Sản lượng dầu nhờn Quý I đạt 116% KH Quý, bằng 155% so với cùng kỳ 2020.
- Doanh thu bán bảo hiểm Quý I đạt 101% KH Quý, bằng 113% so với cùng kỳ 2020.
- Sản lượng Gas Quý I đạt 97% KH Quý, bằng 88% so với cùng kỳ 2020.
Ông Ngô Công Thảo - Trưởng phòng Kinh doanh Tổng hợp tham gia ý kiếntại Hội nghị
Tình hình kinh doanh Quý I năm 2021 đạt nhiều khả quan. Doanh thu Quý I/2021 đạt 30% kế hoạch và bằng 107% so cùng kỳ 2020; trong đó doanh thu xăng dầu đạt bằng 30% kế hoạch. Lợi nhuận Quý I/2021 đạt 46% kế hoạch và bằng 118% so cùng kỳ 2020.
Bà Trần Thị Ngọc Anh - Phó trưởng phòng, phụ trách phòng Kế toán Tài chính tham gia ý kiến tại Hội nghị
Hội nghị đã phân tích, đánh giá những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Quý I năm 2021, đề ra các giải pháp thực hiện nhiệm vụ thời gian tới; tập trung chủ yếu trong công tác tiếp thị bán hàng, đề xuất các cơ chế chính sách nhằm duy trì ổn định sản lượng và phát triển khách hàng mới. Sau khi tiếp thu các ý kiến, đóng góp của đại diện các đơn vị, lãnh đạo Công ty và các phòng nghiệp vụ có những phản hồi tích cực nhằm giải đáp, tháo gỡ các vướng mắc để đề ra các phương hướng thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.
Ông Phạm Văn Nam - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đánh giá tình hình kinh doanh trong Quý I năm 2021
Ông Phạm Văn Nam - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty kết luận và chỉ đạo yêu cầu các đơn vị tục tập trung, triển khai các công việc theo kế hoạch đã đề ra với tinh thần nỗ lực, quyết tâm, tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được để hoàn thành tốt nhiệm vụ Quý I năm 2021. Trong đó, hoàn thành 05 mục tiêu trọng tâm sau:
1. Tập trung đẩy mạnh sản lượng bán ra ở tất cả các kênh phân phối, đảm bảo an toàn tuyệt đối các mặt hoạt động, kinh doanh hiệu quả.
2. Tập trung hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục ban đầu trình Tập đoàn đối với dự án Kho XD Long Bình Tân, CHXD 01 kết hợp Văn phòng Công ty tại 104 Hà Huy Giáp.
3. Tổ chức triển khai kế hoạch đầu tư, cải tạo, sửa chữa năm 2021.
4. Tập trung tăng cường công tác quản trị nội bộ; theo đó rà soát, điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi các văn bản quản trị nội bộ hiện hành theo hướng tích hợp, trên cơ sở đó thực hiện kế hoạch đào tạo, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ cho trưởng các đơn vị trực thuộc và chuyên viên văn phòng để đảm bảo yêu cầu trong công tác quản lý giai đoạn tới.
5. Khảo sát, đánh giá cơ sở vật chất, lao động, an toàn xây dựng kế hoạch tổng thể triển khai đồng bộ trong Quý tiếp theo.
Bên cạnh những mục tiêu trọng tâm đề ra, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cũng yêu cầu các đơn vị khắc phục những mặt còn tồn tại để hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch 2021.
Ông Đỗ Hoài Thanh - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
Kết thúc Hội nghị, đại diện Ban Giám đốc Công ty đã tuyên dương, khen thưởng các đơn vị có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, vượt sản lượng cao trong Quý I năm 2021.
Ông Trịnh Thành Đô - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
Hình ảnh khác
Ông Ngô Thế Thành, phó trưởng phòng, Phụ trách phòng Tổ chức hành chính phát biểu tại Hội nghị

Nguồn:  Ban biên tập website
Petrolimex Đồng Nai